Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Vòng chung kết Euro 2016 Người Pháp tự tin với quá khứ

Vòng chung kết Euro 2016 Người Pháp tự tin với quá khứ

2440858-mascotte-euro-2016-driblou-goalix-ou-super-victor-sondage

Tiền đạo Olivier Giroud đã có những lời phát biểu đầy tự tin trước Vòng chung kết Euro 2016 của Đội Tuyển Pháp
Sau quãng thời gian thăng hoa, với phong độ cao, đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng cho Arsenal, mới đây là cú Hat-trick giúp Arsenal vượt qua khe cửa hẹp để bước vào vòng knock-out, tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu đầy tự tin về đội tuyển QG Pháp khi là chủ nhà của vòng chung kết Euro 2016 lần này
Những phát biểu tự tin không phải là không có cơ sở khi mà trong hai lần gần nhất giành quyền đăng cai Euro hay World Cup, Pháp đều đã giành chức vô địch (Euro 1984 và World Cup 1998).
"Chúng tôi đang chờ đợi một điều gì đó phi thường. Chúng tôi có động lực rất lớn để tỏa sáng trước các CĐV nhà. Tôi chưa bao giờ có trải nghiệm như thế,"Olivier Giroud nói.
Với việc Karim Benzema đã bị "cấm cửa" khỏi ĐTQG, Giroud nhiều khả năng sẽ lãnh ấn tiên phong trên hàng công tuyển Pháp khi cầu thủ này đang có phong độ cao và đang bay cao cùng Arsenal
"Chúng tôi đã vô địch vào các năm 1984 và 1998, tôi hy vọng lần thứ ba sẽ đến vào năm 2016."
Đội tuyển Pháp luôn được đánh giá cao bất kể ở giải đấu nào, không ngoại trừ vòng chung kết euro 2016, với đội hình nhiều tài năng và ngôi sao của mình, lại có lợi thế trên sân nhà, họ hoàn toàn có thể làm tất cả mọi thứ
Cá độ euro 2016, cá độ vòng chung kết euro 2016 nếu tin tưởng và theo chân tất cả các trận có đội tuyển Pháp tham gia không phải là một ý kiến tồi.
Có thể bạn quan tâm:
Dự đoán tỷ số Cá độ Euro 2016
Cơ hội Du Lịch Pháp xem Euro 2016 cùng M88
Vòng chung kết Euro 2016 Người Pháp tự tin với quá khứ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.